Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

CHUYỆN CƯỜI


Người cai tù hỏi tù nhân Maritnez.
- Anh có biết đọc và viết không?
- Tôi biết viết nhưng không biết đọc.
- Hãy viết tên anh vào đây!
- Maritnez viết nguệch ngoạc vài chữ rất to rồi đưa cho người cai tù.
- Anh viết cái gì thế này?
- Tôi không biết. Tôi đã nói với anh là tôi không biết đọc mà.
-------------------
Chàng trai thấy một cô gái khá xinh liền tiến tới tán tỉnh.
- Cho anh xin số điện thoại đi.
- Xin làm gì?
- Để anh lưu vào danh bạ. Cho anh xin rồi khi nào đi uống nước.
- Nhưng em không khát nước.
- Thế đi ăn kem.
- Nhà em có kem rồi.
- Đi xem phim.
- Nhà em có tivi rồi cần gì phải đi đâu xem.
- Anh thích em rồi đấy!
- Thích em vì nhà em có kem với tivi chứ gì?
- !!!!!
------------------
Hai người bạn đi nhậu, trên đường về một người hỏi:
- Về nhà, mày nói gì với vợ?
- Tao nói ngắn thôi: "Chào em, anh đã về."
- Chỉ có thế thôi à!
- Ừ, chỉ có thế, còn lại để vợ tao nói!
-------------------------
Trong quán rượu, anh thanh niên gặp một người bạn đang uống một mình:
- Trông anh buồn quá! Có chuyện gì thế?
- Mẹ tôi mất vào tháng sáu để lại cho tôi 3.000 đô la.
- Xin chia buồn cùng anh!
- Thế rồi vào tháng bảy, bố tôi lại chết và để lại 7.000 đô la.
- Trời đất! Chỉ trong có 2 tháng mà anh mất đi những người thân yêu nhất. Tôi hiểu vì sao anh lại buồn tới mức này.
- Chưa hết đâu anh ạ! Tháng tám vừa rồi, dì tôi lại chết và để lại cho tôi 10.000 đô la.
- Anh thật là người bất hạnh.
- Nhưng buồn hơn nữa là tháng này chả có ai chết cả.
---------------------------
Bác sĩ tâm lý lừng danh đến thăm khu điều dưỡng bệnh nhân tâm thần. Vào một phòng, ông ngẩng đầu lên và thấy trên trần có một người bệnh bám cả hai tay hai chân vào xà nhà.
Bác sĩ hỏi y tá trực phòng:
- Anh ta bị làm sao thế?
- Hắn bị bệnh hoang tưởng, tự coi mình là cái bóng đèn...
- Ừ! Tôi thấy rõ rồi... Nhưng phải có cách bắt hắn xuống, kẻo ngã bị thương thì rày rà to cho uy tín của bệnh viện ta.
- Vâng, nhưng hắn mà xuống thì gian phòng này sẽ tối ạ!
------------------------
Hai người bạn ngồi hàn huyên tâm sự với nhau ngoài quán nhậu. Một anh hỏi: "Quan hệ giữa cậu và ông bố vợ ra sao?".
- Rất tốt! Tôi với ông ấy khá hợp nhau, trừ một lần duy nhất, tôi không hiểu ý ông ấy.
- Lần nào vậy?
- Lúc tôi xin cưới, ông ấy can ngăn và nói làm thế vì rất thương tôi. Thế mà tôi lại không tin.















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét